TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Tranh Cử Liên Minh

Lúc 07/06/2022 - 10:50:27

TRANH CỬ LIÊN MINH

Các Chúa Công thân mến, để tranh đoạt thiên hạ thì cần phải có một người lãnh tụ sáng suốt, tầm nhìn chiến lược trong suốt quá trình điều binh khiển tướng. Bởi vậy, tranh cử chức Minh Chủ Liên Minh là một hoạt động không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong suốt Mùa Giải Công Thành Chiến.

 Liên Minh: là đơn vị phân chia các phe trong Thành Chiến. Các Chúa Công sẽ được vào ngẫu nhiên các Liên Minh theo Châu ra đời, điều này không thể tự thay đổi.

 Việc hệ thống phân chia Liên Minh 1 cách ngẫu nhiên là điểm đặc biệt của Ta Là Đế Vương, điều này sẽ tạo thuận lợi hơn cho các Chúa Công trong các mùa giải sau, đồng thời tránh tình trạng chênh lệch hai phe quá lớn gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của Chúa Công đó nè! 

Minh Chủ: Người lãnh đạo Liên Minh. Các Chúa Công sẽ tham gia ứng cử và bầu cử Minh Chủ vào ngày thứ 2 của server. Người có số phiếu cao sẽ lên làm Minh Chủ. Mỗi Liên Minh sẽ có một Minh Chủ. Người có số phiếu bầu cao thứ 2 và thứ 3 sẽ lên làm Phó Minh Chủ. Trường hợp Minh Chủ off quá 5 ngày, chức Minh Chủ sẽ được trao lại cho Phó Minh Chủ.

Minh Chủ là người đưa ra chiến lược và chỉ đạo, đặt mục tiêu công thủ cho thành viên Liên Minh nhằm hoàn thành nhiệm vụ Tiến Trình Mùa Giải. Trong trường hợp Minh Chủ không online, Phó Minh Chủ có thể thay mặt điều động.

 Đối với các Chúa Công thần dân (không có chức vị) thì các Chúa Công sẽ có thể Ủy Thác 2 đội quân vào Quân Doanh. Minh Chủ hoặc Phó Minh Chủ có thể điều động các đội quân này tham gia công thủ hoặc sửa chữa thành trì một cách chủ động hơn, nhất là khi thành viên Liên Minh không online

Cụ thể quá trình Tranh Cử Liên Minh được diễn ra như sau: 5h sáng ngày thứ 2 sau khi mở server sẽ mở Tranh Cử cho các Liên Minh theo từng châu sinh ra. 

6 Chúa Công có lực chiến cao nhất trong Liên Minh sẽ có quyền ứng cử, mỗi chúa công đều có 2 phiếu bầu, có thể tự bầu cho chính mình, có thể bầu cho người khác hoặc bỏ phiếu trắng.

21h cùng ngày sẽ tổng kết và chọn ra Minh Chủ là người có số phiếu cao nhất, 2 người có số phiếu cao tiếp theo sẽ trở thành Phó Minh Chủ. 

Sau khi tranh cử xong, Minh Chủ và Phó Minh Chủ có thể sử dụng quyền hạn của mình để điều quân trong Quân Doanh của Liên Minh.