TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Event Đặc Sắc Mở Server

Lúc 24/06/2022 - 10:55:36

EVENT ĐẶC SẮC MỞ SERVER

Chúa Công thân mến!

Chào mừng Chúa Công đến với thế giới của Ta Là Đế Vương. Để thuận lợi cho Chúa Công nâng cao lực chiến cũng như xây dựng đội hình chinh chiến, Linh Nhi xin được giới thiệu tới Chúa Công chuỗi event vô cùng hấp dẫn đầu game, đặc biệt không nên bỏ qua.

1. Event nạp lần đầu: 

Nạp lần đầu của Chúa Công có 3 sự lựa chọn được x20 lần số KNB nhận được (chọn 1 trong 3 gói 60KNB, 300KNB, 980KNB). Chỉ tính một lần duy nhất nên Chúa Công cân nhắc phù hợp với tình hình tài chính của mình. 

Để tối ưu hóa tài nguyên, tốt nhất nên mua gói nạp 980KNB (Gói 98NP) vì x20 chỉ áp dụng duy nhất cho lần đầu tiên nạp.

 

Ngoài x20 KNB nhận được, Chúa Công còn được nhận quà nạp đầu trị giá 5888KNB trong 3 ngày gồm:

  • Ngày 1: Thần Tướng Triệu Vân, Áo Ngân Long, 50 Tăng Cấp Đột Phá Đan, 10000 Điểm Lịch Luyện.
  • Ngày 2: 5 Chiêm Tinh Bàn, 1 Bữa Ăn Hào Hoa, 200 Mực Tùng Yên, 50000 Xu.
  • Ngày 3: 5 Chiêm Tinh Bàn, 50 Tăng Cấp Đột Phá Đan, 10000 Điểm Lịch Luyện, 50000 Xu.

2. Event Mua 0 Ngân Phiếu:

Chúa Công sử dụng Ngân Phiếu để tham gia mua vật phẩm trong Event và được hoàn trả số Ngân Phiếu đã sử dụng. 
Vừa có đặc quyền, vừa nhận được quà để tăng lực chiến, vừa tăng điểm Vip và quan trọng nhất là Ngân Phiếu mà Chúa Công đã sử dụng sẽ được trả lại khi đủ thời gian, tận dụng được thêm một lần nữa số Ngân Phiếu đã sử dụng.  Lợi đôi ba đường. Bởi vậy đây là gói đầu tư hữu ích và đáng giá đầu tư.

3. Event Tuần Vàng: 7 Ngày Mở Server

Chuỗi event diễn ra trong 7 ngày, với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. 
Chúa Công thu thập càng nhiều Hồn Ngọc thì quà càng nhiều, Tích lũy cao nhất có thể nhận được Thần Tướng Tào Tháo 8 Sao.

Chúa công muốn đua top, tuyệt đối không thể bỏ qua chuỗi sự kiện Tuần Vàng này. Gói nạp đa dạng, giúp Chúa Công tích lũy Hồn Ngọc nhanh để nhận các phần quà giúp tăng sao tướng một cách hiệu quả, ngoài ra còn thu thập được một số lượng lớn Chiêm Tinh Bàn phục vụ cho việc xoay tướng, xây dựng đội hình và tăng sao. Quan trọng nhất, khi Chúa Công đạt đủ 8500 Hồn Ngọc, Chúa Công sẽ sở hữu ngay Thần Tướng Tào Tháo tư chất 16. Tích đủ 50000 Hồn Ngọc, Chúa Công sẽ sở hữu đủ tài nguyên để nâng Thần Tướng Tào Tháo lên 8 sao, đồng thời nhận được rất nhiều tài nguyên để tăng lực chiến của mình.
 

Trên đây là các sự kiện mà Chúa Công không nên bỏ lỡ trong giai đoạn đầu đua top. Chúc Chúa Công chơi game vui vẻ và tận dụng được tối đa tài nguyên của mình để xây dựng đội quân mạnh mẽ nhất.
Xem hướng dẫn nạp Ngân Phiếu trên web nạp tại đây
Linh Nhi luôn đồng hành cùng Chúa Công.