TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Mùa Giải 1 - Loạn Hoàng Cân

Lúc 28/06/2022 - 22:08:57

MÙA GIẢI 1 - LOẠN HOÀNG CÂN

  •  7 ngày đầu: Các Chúa Công sẽ được phân chia ngẫu nhiên vào 4 Liên Minh, địa bàn nằm ở 4 Châu ngoài cùng là U Châu, Ích Châu, Lương Châu, Dương Châu. Giai đoạn này Chúa Công sẽ có thể xây dựng đội quân, đánh chiếm thành trì, mở rộng lãnh địa đáp ứng yêu cầu của Tiến Trình Mùa Giải để nhận thưởng. Các Chúa Công LƯU Ý là hệ thống sẽ phân chia ngẫu nhiên chứ không thể chọn phe/ liên minh nhé Chúa Công ơi!

- 5h Sáng ngày thứ 2 của server sẽ mở ra Tranh Cử Liên Minh, bầu cử Minh Chủ cho mỗi Liên Minh. Minh Chủ sẽ dắt dắt các Chúa Công trong Liên Minh của mình đánh chiếm thành trì, mở rộng lãnh thổ, phòng ngự địch tập. Tiến hành lập Quốc.

Ngày 8: hệ thống sẽ tự gộp 2 liên minh yếu hơn vào 2 liên minh mạnh để hình thành thế đối kháng 1 vs 1 tranh giành tài nguyên tiến tới đánh vào châu trung tâm là Tư Lệ. Liên Minh giành chiến thắng là Liên Minh chiếm được Hoàng Thành và đứng hạng 1 BXH Thành Trì. Không đạt đủ 2 điều kiện này sẽ bị tính là thua.

Hoàng Thành: là mục tiêu cuối cùng của Mùa Giải. Hoàng Thành sẽ mở ra khi 4 thành: Nam Dương, Hàm Nội, Dĩnh Châu, Lạc Dương đều bị chiếm đánh thành công.

Nhiệm vụ mà mỗi Liên Minh cần hoàn thành trong thời gian quy định trong tiến trình. Hoàn thành đúng thời hạn sẽ được thưởng thêm, không đạt sẽ chỉ nhận thưởng tối thiểu. Kết thúc và tổng kết mùa giải 1 vào ngày 12 của server, sau đó server sẽ bước vào giai đoạn nghỉ mùa giải 1.