TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Mùa Giải: Trung Nguyên Chiến

Lúc 28/07/2022 - 14:03:43

MÙA GIẢI: TRUNG NGUYÊN CHIẾN

 

 Nội dung hoàn toàn mới của mùa: Trung Nguyên Chiến 

 Thời gian mở Mùa Giải 3: Vui lòng theo dõi các thông báo tiếp theo trên fanpage

Trong Trung Nguyên Chiến, người chơi sẽ được chia vào 1 trong 4 phe, gồm Viên Thiện, Tào Tháo, Lưu Yên và Tôn Kiên. Trong mỗi phe, ngoài người chơi ra còn có một NPC đồng minh rất đáng tin cậy.

 Mỗi phe đều sẽ có các kỹ thuật đi theo các hướng khác nhau, tạo nên đặc sắc riêng biệt của phe

[Phe Viên Thiệu] 

Có kỹ thuật phát triển và năng lực xây thành nhanh, ở giai đoạn đầu sẽ nhận được ưu thế lớn, đi trước người khác một bước!

[Phe Tào Tháo] 

Có năng lực công thành xuất sắc, ngoài ra còn có năng lực sửa thành và tốc độ hành quân cao, giỏi chiến đấu chớp nhoáng, khi đối thủ phản ứng thì đã muộn!

 [Phe Lưu Yên] 

Có năng lực phòng thủ cực mạnh và năng lực sửa thành cực tốt, thành trì chiếm được sẽ trở thành thành đồng lũy sắt, khiến kẻ địch phải chùn bước!

 [Phe Tôn Kiên] 

Chỉ theo đuổi võ lực tối cao, tất cả những yếu tố còn lại đều không quan trọng, bởi sức mạnh kinh người đủ khiến họ đè bẹp mọi kẻ địch.

 Sự kiện giới hạn của mùa giải: Tranh Đoạt Chiến Kỳ 

 Kể từ mùa giải 3, vào 20h-21h mỗi tối sẽ mở ra sự kiện này, người chơi cần đoạt 4 Chiến Kỳ trong thành chiến, phe chiếm được Chiến Kỳ sẽ tăng thuộc tính thành chiến, giúp ích cho việc công thành. Ngoài ra, sau khi chiếm được Chiến Kỳ sẽ giúp cộng điểm cho phe, khi điểm đạt quy định sẽ nhận thưởng KNB.