TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Hướng Dẫn Tân Thủ

Lúc 07/06/2022 - 10:42:25

HƯỚNG DẪN TÂN THỦ

Các Chúa công thân mến, Linh Nhi xin được hướng dẫn các chúa công trải qua quá trình tân thủ nhé.

Đầu tiên, các Chúa công mở game lên, đăng nhập vào game bằng tài khoản mà Chúa công thấy thuận lợi cho Chúa Công nhất.

  • Đăng nhập bằng tài khoản Vplay: Chúa công nhập tên đăng nhập và mật khẩu rồi bấm Đăng nhập. Trong trường hợp chúa công chưa có tài khoản Vplay, Chúa công có thể bấm vào nút Đăng ký VTVliveID → điền tên đăng nhập mong muốn và mật khẩu → Đăng ký. 

  • Đăng nhập bằng tài khoản Facebook: Chúa Công bấm vào nút Facebook ở cổng đăng nhập.
  • Đăng nhập bằng tài khoản Google: Chúa Công bấm vào nút Google ở cổng đăng nhập.
  • Đăng nhập bằng chơi ngay

Bước 2: Chúa công chọn server muốn chơi rồi bấm đăng nhập. 

Hãy đặt tên nhân vật theo ý của Chúa Công nào

Lưu ý: Chúa Công cố gắng hạn chế sử dụng các kí tự đặc biệt khi đặt tên nhé

Đặt tên xong rồi, giờ thì Chúa công làm theo hướng dẫn chi tiết của Linh Nhi trong game. Linh Nhi sẽ hướng dẫn Chúa Công các tính năng cơ bản trong game nên Chúa Công đừng bỏ qua nhé.
Khi đạt tới LV8, Chúa Công bắt đầu có thể nạp tiền để trải nghiệm tốt hơn.
Khi đạt tới LV10, Chúa công nhớ nhận Thiên Mệnh La Bàn trước nhé. Sau khi sử dụng Thiên Mệnh La Bàn, Chúa Công sẽ được sở hữu Thần Tướng đầu tiên. Khi quay Thần Mệnh La Bàn, nếu Chúa Công vẫn chưa bằng lòng với Thần Tướng đó, Chúa Công có thể quay lại nhiều lần để ra Thần Tướng mà Chúa Công cảm thấy thích hợp nha. 

Một số tips nho nhỏ cho các Chúa Công để giai đoạn tân thủ dễ dàng hơn:

  • Đừng bỏ qua gói nạp đầu nhé. 3 Gói 60KNB, 300KNB, 980KNB khi nạp lần đầu sẽ được X20 số KNB nhận được. Nạp đầu chỉ tính một lần duy nhất nên Chúa Công hãy suy xét cho kỹ, phù hợp với tình trạng của mình nhé. Ngoài việc được X20 gói nạp đầu, Chúa Công còn nhận được thêm Thần Tướng Triệu Vân và một số lượng tài nguyên kha khá để nâng cấp đội hình nè. Chúa công tham khảo các gói nạp nên đầu tư tại đây

 

  • Chúa Công hãy tận dụng tối đa ưu đãi dành cho ngày tân thủ để tranh thủ nâng bậc đội hình của mình nhé. Có rất nhiều ưu đãi có lợi trong giai đoạn tân thủ này như là Trùng Sinh tướng miễn phí 10 phút một lần, vượt ải Chinh Chiến tới mốc tối đa rồi mới sử dụng Trưng thu để nhận về lợi ích cao hơn.
  • Ta Là Đế Vương là một game cần sử dụng đa dạng đội hình, vì thế nếu Chúa Công chưa có được ngay đội hình mình mong muốn thì cũng đừng ngại việc nâng cấp các Thần Tướng nhé. Ngoài đội hình chính 5 Tướng luôn được ưu tiên nâng cấp đầy đủ, thì tài nguyên dư ra Chúa Công hãy bổ sung cho các Thần Tướng khác mà không sợ lãng phí tài nguyên.  
  • Mỗi Thần Tướng đều có phần Công Lược, Chúa Công có thể dựa vào đó để tham khảo và sử dụng xây dựng đội hình mà mình yêu thích. Chúa công có thể tham khảo đội hình đề cử tại đây

Linh Nhi sẽ luôn đồng hành cùng Chúa Công.

Tin liên quan