TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Hệ Thống Võ Hồn

Lúc 14/12/2022 - 17:41:51

HỆ THỐNG VÕ HỒN

Hệ thống Võ Hồn gồm 3 phần chính có thể nâng cấp riêng biệt là Trúc Cốt, Tẩy Mạch, Luyện Phách.

  1. Trúc Cốt: Để Trúc Cốt cần có Trúc Cốt Đan. Trúc Cốt Đan có thể nhận được từ Địa Cung Hoàng Lăng và các hoạt động ở Tàng Thư Sơn Trang trong mùa giải Võ Kỹ.
  2. Tẩy Mạch: Nguyên liệu để tẩy mạch cần Tẩy Mạch Tán. Tẩy Mạch Tán có thể nhận được từ Địa Cung Hoàng Lăng và các hoạt động ở Tàng Thư Sơn Trang trong mùa giải Võ Kỹ.
  3. Luyện Phách: Cần Luyện Phách Đan và Huyền Ngọc. 2 nguyên liệu này có thể nhận được từ Tiệm Thẻ Tháng, Địa Cung Hoàng Lăng và hoạt động ở Tàng Thư Sơn Trang trong mùa giải Võ Kỹ.

Khi tổng cấp độ của 3 hệ thống tăng lên cấp 4 sẽ có thể học Võ Kỹ. Võ Kỹ sẽ gồm có Võ Kỹ Tiên Thiên và Võ Kỹ Hỗn Độn.

  1. Võ Kỹ Tiên Thiên: hệ thống võ kỹ cũ. Mỗi Võ Kỹ sau khi đầy cấp có thể dùng võ kỹ dư để ghép Võ Kỹ Đỏ hiếm. Võ Kỹ Tiên Thiên có thể nhận được từ hoạt động Chiêm Tinh Võ Kỹ và các gói mua event. 
  2. Võ Kỹ Hỗn Độn: Hệ thống Võ Kỹ mới có thể nhận khi tham gia Địa Cung, Thành Chiến và trong hoạt động Tàng Thư Sơn Trang mùa Võ Kỹ. Để sử dụng Võ Kỹ Hỗn Độn cần giám định để sử dụng. 

2.1 Sau Khi giám định, Võ Kỹ sẽ nhận được dòng thuộc tính ngẫu nhiên hoặc kỹ năng ngẫu nhiên. 

  • Thuộc tính Ngẫu Nhiên: 

  • Kỹ Năng Ngẫu Nhiên:

2.2 Tách Võ Kỹ Hỗn Độn:

Các Võ Kỹ Hỗn Độn không sử dụng được có thể sử dụng nút Tách để thu về Mảnh Hỗn Độn. Thu thập 100 Mảnh Hỗn Độn sẽ ghép được 1 Võ Kỹ Hỗn Độn tím chưa giám định.

 Có thể sử dụng các nút điều kiện để lựa chọn Võ Kỹ Hỗn Độn sẽ tách.

  • Chọn dòng: tích vào ô nào thì những Võ Kỹ có chứa điều kiện đó sẽ không hiển thị trong phần Võ Kỹ có thể tách.
  • Chọn Nhanh: tích vào ô nào sẽ tách tất cả những Võ Kỹ Hỗn Độn có thể tách chứa điều kiện đã tích.
  • Mảnh Hỗn Độn: 

2.3 Dung hợp Võ Kỹ Hỗn Độn.

Có thể sử dụng 2 Võ Kỹ có cùng phẩm chất để dung hợp. Sau khi dung hợp, Võ kỹ có xác suất tăng phẩm chết, tối đa có thể nhận Võ Kỹ Hỗn Độn đỏ 4 dòng thuộc tính. 

Võ Kỹ phía bên Trái sẽ là Võ Kỹ chính. Võ kỹ bên phải là Võ Kỹ phụ. Sau khi dung hợp, Võ kỹ phụ sẽ biến mất. 

Dung hợp Võ Kỹ Hỗn Độn Tím có 70% xác suất nhận Võ Kỹ Hỗn Độn Cam. Dung hợp Võ Kỹ Hỗn Độn Cam có 70% xác suất nhận Võ Kỹ Hỗn Độn Đỏ. 

Sau khi dung hợp sẽ nhận một số dòng thuộc tính của Võ Kỹ chính bên trái và Võ Kỹ phụ bên phải. Các dòng của Võ Kỹ dung hợp có thể bị thay đổi. Khi có nhiều dòng kỹ năng giống nhau trên Võ Kỹ Hỗn Độn thì chỉ 1 dòng phẩm chất cao nhất mới có hiệu lực, không cộng dồn. 

Để tránh dung hợp nhầm, có thể tiến hành khóa Võ Kỹ Hỗn Độn. Sau khi khóa, Võ Kỹ đã khóa sẽ chỉ có thể làm Võ Kỹ chính (bên trái) và không hiển thị trong danh sách Võ Kỹ có thể sử dụng để dung hợp.

Tin liên quan