TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Bậc Thầy Chiến Lược Kỳ 10

Lúc 23/11/2023 - 16:23:17

【CHUYÊN MỤC】BẬC THẦY CHIẾN LƯỢC KỲ 10

Linh Nhi sẽ tổng hợp lại các bài hướng dẫn đội hình hay nhất trong sự kiện Bậc Thầy Chiến Lược vừa tổ chức gần đây, các Chúa Công hãy theo dõi và tham khảo xem đội hình nào phù hợp với lối chơi của mình nhất nhé!
Kỳ 10 tới từ tác giả có facebook Fon Ki
I/ Đội hình: Quan Vũ - Tôn Sách - Mã Siêu - Điêu Thuyền - Đại Kiều .
 Điểm mạnh: Dễ chơi dễ lên tướng ít tốn kém, và tốc độ đi ải hơi bị nhanh.
 Điểm yếu: Dễ chết và cũng chẳng biết nhiều hơn vì mới chơi.
II/ Lối chơi:
 Đánh thường, liên kích, và bạo tẩu.
 Quan Vũ: Skill dame 400% 1 lượng dame khá to, đối với địch có 1 tướng tank thủ cao thì có Quan Vũ chỉ vài hit là có thể đẩy con tank lên đường nhất là Hoàng Cái trong cái ải Đổng tước, và có tỉ lệ 70% phần % liên kích khi đồng đội công thường, đánh với tốc độ không thể thấy được vì sao địch chết,(nếu có ngoại trang thì Quan Vũ buff liên kích cho đồng đội địch thủ máu giấy mà gặp kỵ khá là gắt, đa số các thuộc tính về sau thấy toàn là ưu tiên cho dame thường khá nhiều và miễn phí nên không cần phải lo về chi phí mặt này).
 Tôn Sách: Là 1 tướng tư chất 15 là 1 tướng khá là mạnh so với 1 số chủng binh khác, dame cao hổ trợ cấm trị liệu và khả năng liên kích cực cao kết hợp với Quan Vũ thì đội hình tấn công chớp nhoáng.
 Hai bầu có nhiệm vụ tank và mê hoặc kẻ địch, 1 số kẻ địch có tính sát thương cao nếu bị mê hoặc quốc sắc hoặc khuynh thành bị bạo tẩu thì team kỵ có khả năng lật kèo, địch tự hủy trong 1 nốt nhạc.
 

Tin liên quan