TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Bậc Thầy Chiến Lược Kỳ 2

Lúc 01/11/2023 - 17:51:43

【CHUYÊN MỤC】BẬC THẦY CHIẾN LƯỢC KỲ 2

 Linh Nhi sẽ tổng hợp lại các bài hướng dẫn đội hình hay nhất trong sự kiện Bậc Thầy Chiến Lược vừa tổ chức gần đây, các Chúa Công hãy theo dõi và tham khảo xem đội hình nào phù hợp với lỗi chơi của mình nhất nhé!


Kỳ 2 tới từ tác giả facebook Quyền Trần


I/ Đội hình Mưu Sĩ: Lữ Bố - Tôn Quyền - Lưu Bị - Bàng Thống - Đại Kiều ( Kèm dàn hỗ trợ sơ cua đủ dùng để xoay theo meta).
 Điểm mạnh: Sát thương cao, thủ trâu bò, có thể khắc chế hầu hết đội hình địch trong vòng 3 nốt nhạc, qua nốt thứ 4 mà địch còn full team thì khả năng thở Oxy khá cao.
 Điểm yếu: 4 Tướng TC16 phải nuôi lên 14 - 15 sao mới mạnh nên khá tốn kém.
II/ Lối chơi:
Lữ Bố: chiến thần ném lao với sát thương cao, bạo cao, khả năng trảm sát để dứt điểm địch hoặc phe nhà tốt nếu mê gái, ở meta trừ nộ khả năng Lữ Bố nộ được tầm hiệp 3 nếu phe địch có Đại Kiều thì khả năng là thằng em chuẩn bị ném mà thằng anh ngồi trứng cút đá lô tô là rất cao :)). Võ Kỹ Vạn Tiễn Tề Xa rỉa máu theo từng hiệp + Huyết lực chiến hồi nộ nếu giết được địch để tiếp tục nhảy. Chuyển hệ trọng nỏ bỏ qua né, miễn dịch để duy trì dame liên tục.
Tôn Quyền: dame phụ tốt, khả năng tank cao kèm hiệu ứng né hồi máu kẹp Lưu Bị, Bàng Thống là Khắc tinh của team kỵ.
Lưu Bị, Bàng Thống: 2 em hỗ trợ cần có để khắc chế các team đặc biệt là team vật công, hiêu ứng giảm sát thương và hồi máu của Lưu Bị kèm stun 3 tướng địch của Bàng Thống trong 3 hiệp đầu tạo khoảng trống để 2 dame chủ lực là Lữ Bố và Tôn Quyền gây sát thương.
Đại Kiều: Cuối cùng là em nữ duy nhất trong team, 1 em thân xác TC15 nhưng tâm hồn TC16 Đại Kiều, khả năng buff cho tất cả các tướng trong team, hiệu ứng thả thính ở hiệp 3 đã bóp chết biết bao anh hùng đương thời xứng đáng có 1 chỗ đứng trong đội hình :))
Ngoài ra dàn hỗ trợ sơ cua ăn ké full rèn thể, chuyển hệ, 10 - 13 sao full thức tỉnh có thể dễ dàng xoay theo meta hoặc đối thủ.

Tin liên quan