TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Bậc Thầy Chiến Lược Kỳ 15

Lúc 24/01/2024 - 14:31:31

【CHUYÊN MỤC】BẬC THẦY CHIẾN LƯỢC KỲ 15


Linh Nhi sẽ tổng hợp lại các bài hướng dẫn đội hình hay nhất trong sự kiện Bậc Thầy Chiến Lược vừa tổ chức gần đây, các Chúa Công hãy theo dõi và tham khảo xem đội hình nào phù hợp với lối chơi của mình nhất nhé!
Kỳ 15 tới từ tác giả facebook Anh Nguyen
I/ Đội hình: Lữ Bố - Thái Sử Từ - Hoàng Trung - Đại Kiều - Tào Tháo.
Điểm mạnh: dồn damage AOE cực mạnh, bạo kích kết liễu cao.
Điểm yếu: máu khá mỏng khi chỉ có 2 tanker là 2 bầu và dễ bị khống chế.
II/ Lối chơi: dồn damage bạo phát AOE khi có skill
Tào Tháo: là tướng TC 16 xịn xò với bộ kĩ năng cover cũng như tanker cho team, đồng thời với nội tại tăng damage nhận của kẻ thù sau mỗi lần chịu damage thì phải nói đây là 1 tướng sp hoàn hảo.
Đại Kiều: tuy TC 15 nhưng bộ kĩ năng chủ và bị của em nó rất bá đạo khi vừa tăng bạo và damage cho cung phe ta, vừa giảm def địch khi ra skill (không thể giải trừ) và skill bị động vào hiệp 3 mê hoặc 3 tướng địch khiến chúng ngáo ngơ, là 1 sp thiên về bulf damage vs khống chế tuyệt vời.
Hoàng Trung: sở hữu nội tại tăng bạo cực cao, khi đánh thường bạo kích giảm def toàn địch đc cộng dồn (có thể lên đến 72%) và khi skill thì damage rất bá + cấm trị liệu, là nỗi khiếp sợ của cả tanker lẫn những tướng máu yếu.
Thái Sử Từ: em nó có bộ kĩ năng không thua kém các đàn anh đàn chị TC 15 với nội tại tăng bạo và sát thương bạo kích cho cung phe ta, skill chủ động damage khá to và ngẫu nhiên team địch (trúng tướng damage hay sp yếu thì có khi ra đi 2/3 cây là chuyện bình thường), giúp kéo máu team địch để damage chính kết thúc, là 1 damage phụ quá tốt với 1 tướng TC 13.
Lữ Bố: anh em chắc không còn nghi ngờ gì về độ bá đạo của thanh niên này. Damage cực to, bạo kích cao và skill AOE có thể làm team địch bốc hơi ngay lập tức mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra (damage bạo rất hỗn). Chưa hết với skill nội tại hồi máu theo % damage của mình khi bạo kích + tăng sát thương bạo thêm 10% (cộng dồn 3 lần luôn nhé) thì mỗi lần ra skill Lữ Bố đều khiến team địch chỉ biết chắp tay cầu nguyện sẽ không bạo (nhưng thường ngược lại ). Ngoài ra 1 skill nội tại cực bá và tạo nên thương hiệu của Lữ Bố đó là sau khi bạo sẽ cắm cây phương thiên hoạ kích vào đầu tướng địch có lượng máu thấp nhất với sát thương chuẩn = 30% công và có xác suất giết chết trực tiếp tướng (quá kinh tởm). Là 1 skill lật bàn cực tốt (mình cực kì thích skill này, không 1 tướng nào có).
Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt của nó, 1 khi anh Bố nhà ta mê gái và bị Điêu Thuyền cũng như Đại Kiều dụ thì việc giải tán đám đông là của team mình nhé, là hung thần với team địch và với cả team mình luôn nhé 
 

Tin liên quan