TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Bậc Thầy Chiến Lược Kỳ 11

Lúc 27/12/2023 - 15:18:47

【CHUYÊN MỤC】BẬC THẦY CHIẾN LƯỢC KỲ 11

Linh Nhi sẽ tổng hợp lại các bài hướng dẫn đội hình hay nhất trong sự kiện Bậc Thầy Chiến Lược vừa tổ chức gần đây, các Chúa Công hãy theo dõi và tham khảo xem đội hình nào phù hợp với lối chơi của mình nhất nhé!

Kỳ 11 tới từ tác giả có facebook Nguyễn Vinh

I/ Đội hình: Gia Cát Lượng - Giả Hủ - Nguyệt Anh - Điêu Thuyền - Đại Kiều.
 Điểm mạnh: Đội hình có sát thương cao, thủ khoẻ nhiều khống chế đặc biệt là dễ nuôi dù là nông dân hay doanh nhân tri thức.
 Điểm yếu: Thiếu Chu Du nên hồi nộ của mưu sĩ phe ta hơi chậm nhưng buff trận pháp tăng hồi nộ thì vẫn cứ âu sờ kê.

II/ Lối chơi:
Đại Kiều với Điêu Thuyền buff bạo tẩu cực phê không những để kẻ địch gà nhà đá nhau mà còn khiến sát thương địch phải nhận tăng lên 55% (những trận nào hên thì cả 5 địch đều bị bạo tẩu) không những thế Điêu Thuyền còn tăng 6% sát thương tạo ra cho Gia Cát Lượng và Giả Hủ, giảm sát thương tạo ra của tướng nam bên địch.
Đại KiềuNguyệt Anh vừa xinh đẹp lại văn thao võ lược hỗ trợ toàn diện cho phe ta về cả công lẫn thủ trong đó Đại Kiều vs Nguyệt Anh tăng thủ cho phe ta tránh bị sốc sát thương trong những hiệp đầu ngoài ra kỹ năng nộ của Đại Kiều sẽ giảm thủ của địch, nhát chiến của Nguyệt Anh sẽ khiến địch phải chịu thêm sát thương.
Có những lợi thế trên giúp Giả Hủ tạo ra nhiều sát thương hơn và từ đó tạo kiều kiện cho Gia Cát Lượng kết liễu nhanh kẻ địch.

Tin liên quan