TA LÀ ĐẾ VƯƠNG Alpha Test 27/06 - Open Beta 30/06
Trang chủ Fanpage Cộng đồng Hỗ trợ Đóng

Bậc Thầy Chiến Lược Kỳ 3

Lúc 02/11/2023 - 22:51:01

【CHUYÊN MỤC】BẬC THẦY CHIẾN LƯỢC KỲ 3

Linh Nhi sẽ tổng hợp lại các bài hướng dẫn đội hình hay nhất trong sự kiện Bậc Thầy Chiến Lược vừa tổ chức gần đây, các Chúa Công hãy theo dõi và tham khảo xem đội hình nào phù hợp với lối chơi của mình nhất nhé!
Kỳ 3 tới từ tác giả facebook Duy Tony
I/ Đội hình Bộ Binh: Hạ Hầu Đôn - Tôn Quyền - Cam Ninh - Tiểu Kiều - Đại kiều.
Điểm mạnh: Đánh nhau với các team ngang cơ khả năng win 80%. Nếu lên full các loại hồn thạch 12 và full rèn thể sẽ cải thiện hơn khi đánh các team vượt lực. Ngoài ra nên ưu tiên tăng chiến văn bổn mệnh vì cái đó cực kỳ quan trọng.
Điểm yếu: Không giết hết được acc 5 hỗ trợ vip ngang cơ sau 16 hiệp, khó khăn khi giao đấu team mưu có Chu Du vip (nếu có hồn thạch ngon thì sẽ khắc phục đươc), không có gì là không có điểm yếu chỉ có nạp nhiều khắc phục để hạn chế.
II/ Lối chơi:
Hạ Hầu Đôn: Dame chính thông thường sẽ trụ qua hiệp 5 (sẽ hồi đầy nộ mỗi hiệp, nhưng sẽ bị trừ nộ và chần chừ không ra chiêu được). Về vấn đề hồi nộ nên dùng võ kỹ Đấu Chí Sục Sôi, Huyết Lực Chiến, trong tăng bậc thì Công Thường Hồi Nộ, kèm theo võ kỹ hỗn độn 10% x2 nộ, thức tỉnh hồi nộ các kiểu. Hạ Hầu Đôn tầm hiệp 2 3 ra chiêu bình thường, trong chiến đấu có khi x3 liên hoàn trảm, còn về vấn đề chần chừ không ra chiêu thì khi 4 trời sẽ có kỹ năng khắc phục được điểm yếu đó. Trang bị có thể dùng Thanh Long hoặc Huyền Vũ.
Tôn Quyền: Vai trò dame AOE theo sát thương chuẩn, tank chống kỵ chỉ cần kết hợp thêm các loại võ kỹ chuyên về thủ ví dụ Phòng Thủ Kiên Cố,... Tướng này sát thương chuẩn nên chỉ cần tăng mưu công, không tăng hút máu và các loại sát thương khác vì không có tác dụng. Trang bị Chu Tước.
Cam Ninh: Nhân vật mới test thử cho vui, bên cạnh chủ yếu là tank, trừ thủ kẻ địch, mang theo võ kỹ giảm 20% tất cả sát thương cho cả team bộ, mang theo võ kỹ Kích Nhược Điểm để địch thủ cao nhất chần chừ hoặc có thể dùng Ngăn Cản Phản Đòn để chống kỵ 3 hiệp đầu cho cả team. Trang bị có thể Thanh Long hoặc Huyền Vũ.
Đại Kiều: Vai trò bạo tẩu, buff dame, buff thủ, trừ thủ kẻ thù. Có thể dùng Lưu Bị để thay thế về sau. Võ kỹ sử dụng Thảo Lỗ Sách, Bốn Bề Thọ Địch. Trang bị Huyền Vũ. Có thể dùng phương án Lưu Bị thay thế Đại Kiều nếu có điều kiện.
Tiểu Kiều: Buff giảm sát thương 120% sát thương kỹ năng cho dame 1, tăng thủ cho cả team, buff máu, và chơi mỹ nhân kế ^^ Võ kỹ dùng Kim Thạch Sách buff giảm % tốc độ hồi nộ của địch, Nghịch Chuyển Đòn để buff liên kích cho team, mục đích liên kích giúp hồi nộ nhanh cho Hạ Hầu Đôn khi sử dụng võ kỹ công thường tăng nộ. Trang bị có thể dùng Huyền Vũ hoặc Bạch Hổ, các trang bị là trân phẩm.
Đồ Đằng: Khi công thành chiến nên dùng 1 đến 2 dame chính như Hạ Hầu Đôn cho vàò Chu Tước, còn lại vào Huyền Vũ. Khi đánh nhau thi dồn tất cả vào Bạch Hổ.
Trận pháp: thì ưu tiên 3 trận chính: Huyền Giáp, Long Nha, Liên Hoàn

Tin liên quan